Dịch vụ

Kỹ thuật: 028 6279 8839
Kế toán: 096 2630 824
1. Thông báo đẩy trên website (push notification )

Thông báo đẩy (tức Push Notification) là các thông báo nhỏ, hiển thị những lời nhắn, thông điệp của doanh nghiệp gửi đến khách hàng thông qua các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động mà họ đang sử dụng.

  • Thông báo đẩy có thể được gửi đến ngay cả khi khách hàng không khởi động hoặc mở ứng dụng. Những thông điệp mà doanh nghiệp gửi đến khách hàng qua thông báo đẩy bao gồm: tin tức mới nhất, hiển thị lời nhắc nhở, gửi tặng các khuyến mãi, gửi các lời chúc nhân dịp lễ, Tết, sinh nhật khách hàng,…
  • Thông báo đẩy trên web là các cập nhật kịp thời mà khách truy cập trang web của bạn có thể đăng ký nhận. Chúng được gửi qua trình duyệt và có sẵn trên cả máy tính và thiết bị di động. Khi thông báo được nhấp, nó sẽ chuyển hướng người dùng về một trang web bạn đã chọn.
  • Việc tạo tạo thông báo đẩy sẽ giúp website có thêm một lượng tương tác lớn cho website. Mỗi khi website có bài viết mới, ưu đãi, khuyến mãi mới thì trình duyệt sẽ hiển thị thông báo cho người dùng đã đăng ký nhận đông báo.

Từ đó giúp website luôn có một lượng người dùng trung thành

 

2. Popup quảng cáo hiệu quả 2023

Popup là gì? Cách tạo quảng cáo Popup hiệu quả 2024

Popup hay Popup ads, được tạm dịch là cửa sổ bật lên hay quảng cáo bật lên. Đây là hình thức quảng cáo trực tuyến, thường chúng sẽ có dạng một cửa sổ và bất ngờ bật lên màn hình website của người dùng.

 

3. Đăng ký – đăng nhập thành viên

- Cho phép khách hàng đăng ký thông tin trở thành thành viên của website.
- Các thành viên có thể đăng nhập theo các tài khoản đã đăng ký để sử dụng các quyền ưu tiên cho thành viên của website.
- Xây dựng from đăng kí, đăng nhập thành viên.
- Xây dựng công cụ cho phép quản trị các quyền hạn thành viên dowload trực tiếp từ website, theo quyền hạn cho phép từ chức năng quản trị thành viên.
- Ví dụ: Bộ phận kĩ thuật có thể dowload các tài liệu kĩ thuật,khách hàng nước ngoài có thể dowload các văn bản về quy trình, giải pháp.

 
 
4. Giỏ hàng

Chức năng cho phép khách hàng gửi thông tin đặt hàng về người quản trị website (admin). Thông tin đặt hàng sẽ được gửi về cho bạn qua mail và được lưu trữ trong trang quản trị để bạn có thể dễ dàng kiểm tra và quản lý các đơn hàng của mình.

GIỎ HÀNG CƠ BẢN

- Cho phép khách hàng khi coi sản phẩm có thể đặt hàng sản phẩm trên wesite.
- Các sản phẩm khách hàng chọn mua sẽ được tổng hợp trong 1 giỏ hàng. Sau khi chọn lựa xong các sản phẩm phù hợp, khách hàng có thể tiến hành thanh toán bằng các nhập các thông tin cá nhân.
- Thông tin đơn hàng sẽ được gửi vào mail của quản trị và khách hàng

GIỎ HÀNG NÂNG CAO

- Cho phép khách hàng lựa chọn các thuộc tính khi đặt mua sản phẩm (Ví dụ: Website bên lĩnh vực thời trang sẽ có thêm phần lựa chọn Size, màu sắc...)
- Các thuộc tính này có ảnh hưởng tới giá, tùy thuộc lựa chọn của khách hàng (Ví dụ: sản phẩm màu đỏ giá 150.000 VNĐ, sản phẩm màu xanh giá 100.000 VNĐ)

5. Tìm kiếm nâng cao

Sử dụng các tùy chọn tìm kiếm nâng cao (tìm kiếm theo loại sản phẩm, màu sắc, số liệu, khoảng giá, công dụng , chức năng …) để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu và tìm kiếm sản phẩm mong muốn.

6. Phân quyền sử dụng

- Phân quyền quản trị website theo nhiều cấp cho các thành viên admin trong công ty, mỗi tài khoản sẽ đảm nhiệm quyền quản trị các chức năng cụ thể trên website

- Module này cho phép phân quyền sử dụng đến từng chức năng hệ thống như: quản trị sản phẩm, quản trị đơn hàng, quản trị đăng bài…

- Phân quyền chức năng sử dụng và truy cập nội dung cho từng thành viên đăng kí vào website.

Phân quyền hạn dowload tài liệu cập nhật wed cho từng thành viên nhất định.

7. Quản lý Tour – Khách sạn (Đặt tour – đặt phòng)

Chức năng tương tự với giỏ hàng. Khách hàng có thể đặt tour – đặt phòng theo một form thông tin của bạn. Thông tin đặt tour – đặt phòng của khách hàng sẽ được lưu trữ và quản lý trong trang admin.

8. Flash Intro

Tạo hiệu ứng ấn tượng và nghệ thuật trước khi bước vào trang website

9. Video clip – Thư viện ảnh

- Cho phép đăng tải, cập nhật chia sẻ các video clip lên website

- Tạo thư viện ảnh với các ảnh được cập nhật thông qua trang admin

10. Song Ngữ ( Nhiều Ngôn ngữ )

Chi phí thiết kế cộng thêm cho 1 ngôn ngữ đối với ngôn ngữ tiếng Anh là 30% chi phí thiết kế

- Từ ngôn ngữ thứ 3 trở đi chi phí thiết kế thêm ngôn ngữ là 20% chi phí thiết kế.

- Chi phí thiết kế cộng thêm này không bao gồm phí dịch thuật.

11. Ngôn ngữ

Chi phí thiết kế cộng thêm cho 1 ngôn ngữ đối với ngôn ngữ tiếng Anh

12. Giao diện Mobile

Thiết kế riêng giao diện có thể co giãn fix vừa màn hình điện thoại mobile.

13. Dowload File

Cho phép bạn up các tài liệu hướng dẫn sử dụng, file thông tin để khách hàng có thể xem và tải về máy ngay tại trên website.

14. Thanh toán qua ngân hàng

Cho phép khách hàng có thể thanh toán và giao dịch qua các thẻ ngân hàng VISA Card và Master Card

15. Giao diện Thông minh (responsive)

Thiết kế riêng cho website một giao diện chay trên điện thoại để khách hàng có thể xem nội dung và hình ảnh tốt nhất trên di động, smartphone, ipad…

Thiết kế giao diện tự động co giãn để bố cục lại giao diện trang web cho tương thích với nhiều loại kích cỡ màn hình khác nhau: trên di động, smartphone, ipad…
Là một xu hướng thiết kế hoàn toàn có lợi bởi nó đảm bảo bạn sẽ luôn có những trải nghiệm tốt nhất, đẹp nhất khi xem trang web dù bạn có đang dùng thiết bị nào đi nữa.

Tiện ích website : Gọi điện, SMS, Chát Zalo, Message Facebook, Google Maps..

 

16. Hệ thống phân phối/cửa hàng*

- Hiển thị danh sách các hệ thống phân phối trên bản đồ, tương ứng với mỗi chi nhánh, đại lý là 1 chấm đỏ.

- Có bộ lọc theo tỉnh thành và quận huyện

17. Bộ lọc sản phẩm

Cho phép lọc sản phẩm theo giá, hang, loại, màu , kích thước….

18. Quảng cáo*

- Các banner quảng cáo có quy định thời gian bắt đầu hiển thị và kết thúc: sẽ tự động ẩn hoặc hiện dựa trên thời gian đã cài đặt trước đó.

- Thống kê được số lượt click vào từng quảng. Từ đó biết được quảng cáo đó có hiệu quản hay không.

19. Giỏ hàng nâng cao *

- Cho phép khách hàng lựa chọn các thuộc tính khi đặt mua sản phẩm (Ví dụ: Website bên lĩnh vực  thời trang sẽ có thêm phần lựa chọn Size, màu sắc)

- Các thuộc tính này có ảnh hưởng tới giá, tùy thuộc lựa chọn của khách hàng (Ví dụ: sản phẩm màu đỏ giá 150.000 VNĐ, sản phẩm màu xanh giá 100.000 VNĐ)

20. Tính phí vận chuyển

- Khách hàng khi mua hàng. Chọn nơi giao hàng (Quốc gia, tỉnh thành phố, quận huyện) thì sẽ hiển thị số tiền phí vận chuyển mà khách hàng phải trả.

- Trong trang quản trị WebSite có 1 phần để admin thiết lập phí vận chuyển bằng cách admin nhập phí vận chuyển tùy từng khu vực

21. Mã giảm giá*

- Mã giảm giá có kèm theo các điều kiện để có thể sử dụng:

+ Thời hạn hiệu lực (Bắt đầu – Kết thúc)

+ Giá trị giảm tối đa (Ví dụ: giảm 10%, nhưng tối đa chỉ 200.000)

+ Giá trị đơn hàng tối thiểu để áp dụng (Ví dụ: Giảm 10% cho các đơn hàng từ 5.000.000)

+ Số lần sử dụng

+ ….

22. Quản lý đăng tin – cập nhật sản phầm

Chương trình quản trị và cập nhật 6 phân hệ website: cho phép thay đổi thông tin và hình ảnh trên trang web, thay đổi kích cỡ, font chữ, màu sắc, …Các hình ảnh fix hoàn toàn tự động.

- Cho phép quý vị cập nhật từng sản phẩm với hình ảnh và mô tả kèm theo, cho phép hiện thị sản phẩm với kích thước lớn hơn và thông tin sản phẩm chi tiết - hình ảnh sản phẩm.

23. Thăm dò ý kiến

 Bạn có thể tạo ra nhiều chủ đề khác nhau để tạo thăm dò ý kiến. Module này được tạo ra nhằm để đánh giá độ quan tâm của khách hàng đến nội dung nào trong tiêu chí bạn đưa ra.

24. Giao diện AMP

Google AMP là gì ?

AMP là cách viết tắt của cụm từ tiếng Anh Accelerated Mobile Pages – nghĩa là trang web dành cho phiên bản di động được tăng tốc. Và Google AMP là công nghệ mã nguồn mở giúp bạn thực hiện quá trình tăng tốc độ tải trang cho các website trên những thiết bị di động khác nhau như smartphone, tablet.

 

 

Kiểm tra AMP khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau

  • Truy cập vào đường link: https://search.google.com/test/amp
  • Dán đường link mà bạn muốn kiểm tra vào khung
  • Kích vào “Test URL” để bắt đầu quy trình kiểm tra
25. Báo cáo đa kênh
  • Báo cáo tình trạng đơn hàng: Báo cáo vận chuyển trên website SOTA sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng.
  • Báo cáo dữ liệu bán hàng đa kênh: SOTA giúp bạn dễ dàng nhận biết doanh thu đến từ kênh nào nhiều nhất để từ đó có những thay đổi hợp lý hơn cho doanh nghiệp.
  • Báo cáo tình trạng sản phẩm: với dữ liệu từ hệ thống, SOTA cung cấp cho bạn một báo cáo chi tiết về tình trạng tồn kho, sản phẩm bán chạy và xu hướng bán hàng qua từng thời điểm, điều này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng để từ đó đưa ra các quyết định nhằm thúc đẩy kinh doanh.
  • Báo cáo thương mại điện tử nâng cao với Google Analytics: giúp bạn dễ dàng theo dõi doanh số, lượt truy cập và lượt giới thiệu đến từ đâu với Enhanced Ecommerce (thương mại điện tử nâng cao) trong Google Analytics - để bạn hiểu sâu hơn về tình hình hiệu quả quảng cáo, bán hàng và ra quyết định phù hợp

 

Báo cáo đa kênh trực quan

26. SSL

SSL là viết tắt của từ Secure Sockets Layer. SSL là tiêu chuẩn của công nghệ bảo mật, truyền thông mã hoá giữa máy chủ Web server và trình duyệt. Là giao thức https.

27. GÓC NHÌN 360 ĐỘ

Camera 360 độ trên một trang web cho phép người dùng xem hình ảnh từ mọi góc độ chỉ bằng cách kéo và xoay hình ảnh trên màn hình. Chức năng này thường được sử dụng cho các website về bất động sản, nội thất, du lịch hoặc bất kỳ lĩnh vực nào mà việc trải nghiệm không gian 3D từ mọi hướng tạo nên sự thực tế và chi tiết của một không gian.

28. BOX CHAT - LIVE CHAT TRỰC TUYẾN

Chức năng box chat (hay còn gọi là chatbox hoặc live chat) trên website là một công cụ cho phép doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách truy cập trang web của mình thông qua cuộc trò chuyện trực tuyến. Đây là một phương tiện liên lạc nhanh chóng, giúp tăng cường khả năng tương tác và phục vụ khách hàng.