Thiết kế web nội thất - SOTA GROUP

logo sota
Kỹ thuật: 028 6279 8839
Kế toán: 096 2630 824
Thiết kế web nội thất - SOTA GROUP
17-10-2024
|
Admin
|
Lượt xem: 337
Thiết kế nội thất là một trong những ngành nghề đòi hỏi sự chỉnh chu, tỉ mỉ và nghệ thuật hoàn hảo, vậy nên việc thiết kế web nội thất cũng cần phải đòi hỏi sự chuyên nghiệp, chất lượng về mặt hình ảnh, nội dung, trải nghiệm và cả giao diện trên website. Vậy làm cách nào để có thể thiết kế được web nội thất chất lượng, chuyên nghiệp. Qua bài viết này SOTA GROUP sẽ cho bạn biết được thiết kế web nội thất chất lượng sẽ như thế nào nào cách để thiết kế web nội thất chuyên nghiệp, chất lượng. 
 
    Nội dung

      Lợi ích của việc thiết kế web nội thất chuyên nghiệp, chất lượng đối với doanh nghiệp. 

      Việc thiết kế web nội thất chuyên nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt trong thị trường nội thất với sự cạnh tranh khốc liệt bởi các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực. Vậy nên một số lợi ích của web nội thất chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tăng được khả năng cạnh tranh so với đối thủ trên thị trường kinh doanh. 

      Tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

      Việc thiết kế web nội thất chuyên nghiệp sẽ giúp Doanh Nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu khi, website được tối ưu tốt SEO, Google sẽ đề xuất lên trang nhất khi người dùng có truy vấn tìm kiếm liên quan. Qua đó việc bạn xuất hiện trên thanh Google sẽ là một trong những công cụ Marketing đến đúng với khách hàng mục tiêu mà không tốn quá nhiều chi phí về  Marketing. 

      Khi khách hàng truy cập website, website được thiết kế, trình bày giao diện một cách chuyên nghiệp sẽ là điểm nhấn, giúp gia tăng độ uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. 

      Màu sắc trình bày trên website sẽ thể hiện đúng với màu sắc thương hiệu, qua đó khách hàng có thể thấy được sự chuyên nghiệp của thương hiệu, khiến hình ảnh thương hiệu ăn sâu trong tâm trí của khách hàng hơn với những đối thủ khác cùng phần khúc. 

      Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng

      Một công ty thiết kế nội thất, thông thường sẽ chỉ khoanh vùng một phân khúc, vị trí cụ thể để hoạt động kinh doanh. Nhưng khi có website, phạm vi phân phổ cũng như khả năng tiếp cận đối với khách hàng mục tiêu mới sẽ hiệu quả hơn. Vì Google cho phép website của bạn có thể xuất hiện bất cứ đâu, toàn quốc hoặc rộng hơn có thể là thế giới. Vậy nên đây là một trong những nền tảng tiềm năng giúp doanh nghiệp mở rộng được phạm vi kinh doanh hiệu quả. 

      Ngoài ra về thời gian hoạt động 24/7 cho phép website hoạt động liên tục, tiếp cận với khách hàng ngay khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm, không bị giới hạn gì về thời gian và địa lý giúp khách hàng có thể truy cập website, nghiên cứu sản phẩm, tìm hiểu dịch mẫu, xem những mẫu thiết kế nội thất tại doanh nghiệp một cách chi tiết và bất cứ lúc nào

      Tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh

      Việc hoạt động trên nền tảng website là một trong những hình thức kinh doanh tiềm năng, website được tối ưu tốt về trải nghiệm người dùng, SEO, giao diện,... sẽ giúp bạn không cần tốn quá nhiều chi phí Marketing nhưng vẫn có doanh thu và đạt được hiệu quả kinh doanh

      Khách hàng chỉ cần truy cập vào website và xem những sản phẩm ưng ý, sau khi nghiên cứu sản phẩm, đọc qua mô tả, khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ hoặc để lại thông tin liên hệ và nhận thông tin tư vấn từ doanh nghiệp. Qua đó giúp tăng tỉ lệ chốt thành công dịch án và không cần mất quá nhiều thời gian để tư vấn mẫu mã cho khách hàng. 

      Kích thích khả năng bán hàng trực tuyến: Một số web nội thất sẽ có bán lẻ những sản phẩm decor trên website của họ, nên đó cũng sẽ là một trong những yếu tố giúp tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh 

      Tối ưu hoá chi phí Quảng Cáo & Marketing 

      Xây dựng website nội thất uy tín, chất lượng sẽ giúp tối ưu hóa chi phí Quảng cáo và Marketing cho doanh nghiệp khi, website của bạn đủ mạnh về SEO và nhiều từ khóa lên Top đó sẽ là một trong những lý do giúp bạn tạo được nhiều giá trị chuyển đổi mà không tốn chi phí Marketing
      Ngoài ra chạy quảng cáo Google Ads giúp tiếp cận đúng Target đã đặc ra, giúp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng cần hướng đến mà không cần phải tốn quá nhiều ngân sách và thời gian đến những người không có sự quan tâm đến thiết kế nội thất

      Tăng cường sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng

      Khách hàng sẽ trải nghiệm tham khảo các mẫu thiết kế, hay sản phẩm về nội thất trên website, với hình ảnh sắc nét, chi tiết và tỉ mỉ. Ngoài ra tích hợp thêm những tính năng phản hồi tin nhắn tự động đến với khách hàng, giúp tăng trải nghiệm của khách hàng trên website, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng qua đó giúp doanh nghiệp tăng được độ uy tín và tin tưởng đối với khách hàng tiềm năng. 

      Công cụ Marketing hiệu quả 

      Một website chuyên nghiệp uy tín và chất lượng chắc chắn sẽ là một trong những công cụ Marketing chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu suất Marketing cho doanh nghiệp, giảm thiểu chi phí Marketing nhưng vẫn tạo được nhiều giá trị chuyển đổi cho doanh nghiệp.

      Bố cục của một website nội thất chuyên nghiệp cần có

      Trang chủ: Web nội thất

      Nội dung: Ở phần trang chủ web nội thất sẽ gồm một số thông tin liên quan đến giới thiệu doanh nghiệp, ngoài ra là một số thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án, Form đăng ký liên hệ tư vấn. 

      Bố cục: Ở phần bố cục của một trang chủ website về nội thất sẽ được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ, màu sắc được phối đồng bộ với Logo màu sắc của thương hiệu và ngoài ra cần phải phù hợp với màu sắc của ngành. 

      Thẩm mỹ: Đối với thẩm mỹ của một website thiết kế về nội thất yêu cầu thiên hướng đề sự tối giản trong khâu thiết kế, không cầu kỳ, nhưng phải cụ thể và rõ ràng, làm nổi bật được những thông tin, hình ảnh và những chi tiết quan trọng để thể hiện được sự chuyên nghiệp trên website.

      Giới thiệu: Web nội thất

      Nội dung: Ở phần trang giới thiệu sẽ được trình bày một cách chi tiết và tỉ mỉ về những thông tin của doanh nghiệp như, Lịch sử hình thành và phát triển, giá trị cốt lõi, tầm nhìn sứ mệnh và những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang hướng đến ở hiện tại và trong tương lai

      Bố cục: Ở phần bố cục của một trang giới thiệu về web nội thất, cũng sẽ được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần chi tiết và độ tinh tế của nó, phông chữ được sử dụng phải có sự đồng nhất và thể hiện được sự tinh thế trong bố cục. Về màu sắc cần thể hiện được sự đồng nhất cho cả giao diện và phải sử dụng hình ảnh logo thương hiệu và màu sắc của ngành nghề.

      Thẩm mỹ: Tinh tế, hiện đại, chi tiết, làm nổi bật được những nội dung cần hướng đến

      Dịch vụ: Web nội thất

      Nội dung: Ở phần trang dịch vụ, nội dung chính trong trang này sẽ bao gồm các dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng, ngoài ra kèm những cam kết và ưu đãi khi khách hàng trải nghiệm và sử dụng dịch vụ.

      Bố cục: Ở phần bố cục của dịch vụ, cần đưa những dịch vụ đang được hỗ trợ ưu đãi lên trang đầu để tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất, ngoài ra trình bày dàng bố cục một cách chặt chẽ để phân loại dịch vụ khiến khách hàng dễ dàng lựa chọn những dịch vụ phù hợp 

      Thẩm mỹ: Chi tiết, tinh tế, rõ ràng và cụ thể ở phần phân loại các loại dịch vụ, màu sắc thiết kế được sử dụng theo đúng quy chuẩn ban đầu như những trang khác

      Sản phẩm: Web nội thất

      Nội dung: Ở phần trang sản phẩm, nội dung chính sẽ là phần giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp, tiếp theo đó là những hình ảnh và danh mục sản phẩm được đẩy lên đầu để kích thích và tạo giá trị chuyển đổi cho doanh nghiệp

      Bố cục: Ở phần bố cục của sản phẩm, cần trình bày rõ ràng, nêu rõ được sản phẩm, phân loại những sản phẩm đang được ưu đãi lên vị trí đầu trang, ngoài ra cần phân loại những sản phẩm tương ứng với từng phòng bằng icon, để khách hàng dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm mẫu ưng ý.

      Thẩm mỹ: Đối với tính thẩm mỹ của trang sản phẩm, không cần quá yêu cầu cao, chỉ cần đúng form chữ và màu sắc phù hợp

      Dự án: Web nội thất

      Nội dung: Ở phần trang dự án sẽ thường tập trung vào những dự án đã tham gia, kinh nghiệp thông qua những dự án, giấy chứng nhận khen thưởng trong lĩnh vực,...

      Bố cục: Trình bày từng dự án bằng hình ảnh một cách chi tiết và tỉ mỉ, đưa những dự án lớn và quan trọng lên đầu trang

      Thẩm mỹ: Đề cao hình ảnh của các dự án, ngoài ra các video cũng phải sắc nét để thu hút khách hàng 

      Tin tức: Web nội thất

      Nội dung: Ở phần trang tin tức tập trung những bài viết nhằm chia sẻ giá trị đến với người tiêu dùng 

      Bố cục: Phân loại bài viết, bài viết nói về kiến thức, những phương pháp,... và một số bài viết sẽ nói về sản phẩm chính, giới thiệu về sản phẩm của doanh nghiệp

      Thẩm mỹ, tối ưu tốt tiêu đề bài viết và ảnh bìa bài viết

      Liên hệ: Web nội thất

      Nội dung: Thông tin địa chỉ, số điện thoại liên hệ, Google Maps chỉ đường, Form liên hệ báo giá 

      Bố cục: Đơn giản tinh tế, màu sắc hài hoà, màu sắc chủ đạo, phông chữ chủ đạo

      Thẩm mỹ: Không quá đề cao, chỉ cần chi tiết rõ ràng là được.

      Các tính năng cần có của website nội thất 

      Một website nội thất chuyên nghiệp cần phải đáp ứng một số tính năng sau:

      Tính năng

      Mô tả tính năng

      Khả năng tương thích

      Tương thích trên tất cả các nền tảng thiết bị, tăng trải nghiệm người dùng và độ nhận diện thương hiệu

      Hình ảnh sản phẩm chất lượng, có thư viện sản phẩm

      Sử dụng hình ảnh chi tiết, sắc nét và nhiều góc độ để khách hàng có thể xem tổng quan

      Tích hợp tính năng thu phóng hình ảnh để khách hàng xem chi tiết hơn 

      Danh mục sản phẩm, bộ lọc tìm kiếm

      Phân danh mục sản phẩm cụ thể tích hợp bộ lọc tìm kiếm để khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm cần thiết, nhanh chóng. Tối ưu hoá quy trình chuyển đổi

      Mô tả sản phẩm chi tiết 

      Sản phẩm cần được tối ưu mô tả SEO chi tiết, điều này giúp sản phẩm được để xuất lên Top và khi khách hàng chỉ cần điền từ khoá vào thanh tìm kiếm Google sản phẩm của bạn được xuất hiện đầu tiên và tiếp cận được với khách hàng 

      Chức năng tìm kiếm nâng cao

      Cho phép người dùng tìm kiếm bằng hình ảnh, mã sản phẩm hoặc từ khóa sản phẩm,...

      Giỏ hàng và thanh toán an toàn

      Tích hợp những phương thức thanh toán điện tử qua hình thức quét mã ngân hàng, momo,...

      Tài khoản người dùng

      Thiết lập tài khoản người dùng để tăng trải nghiệm cá nhân hoá của người dùng khi trải nghiệm mua sản phẩm của thương hiệu

      Đánh giá và nhận xét từ khách hàng

      Đánh giá và nhận xét từ khách hàng qua từng sản phẩm, giúp thu thập feedback của khách hàng qua đó tối ưu hoá và cải thiện sản phẩm,...

      Thông tin liên hệ và hỗ trợ khách hàng

      Thông tin liên hệ cần tích hợp những công cụ boxchat, ngoài ra tích hợp những button liên hệ nhanh qua đường dây nóng để nhận hỗ trợ từ thương hiệu,...

      Tích hợp mạng xã hội

      Tích hợp những Icon MXH kèm link liên kết để chuyển hướng khách hàng qua những trang khác của doanh nghiệp 

      Tối ưu hoá SEO

      Sử dụng từ khoá phù hợp, phân tích từ khoá trước khi tiến hành phát triển nội dung, tiến hành tích hợp các plugin như Rankmark để tối ưu điểm SEO trước khi phát triển nội dung hoàn chỉnh

      Blog hoặc mục tin tức

      Ở mục này gồm các thông tin chi tiết để khách hàng có thể tham khảo những thông tin hữu ích có liên quan đến nội thất và ngoài ra có liên quan đến một số các yếu tố phong thuỷ

      Live chat

      Live chat giúp tốc độ phản hồi đến với khách hàng nhanh chóng, tạo được trải nghiệm cá nhân hoá của khách hàng trên website của chúng ta

      Thông tin giao hàng và chính sách đổi trả

      Cập nhật rõ ràng về thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng và tổng giá trị đơn hàng cho khách hàng

      Danh sách yêu thích

      Tính năng yêu thích, lưu sản phẩm để khách hàng có thể lưu sản phẩm vào mục yêu thích để xem sau

      Phương thức thanh toán đa dạng

      Thanh toán khi nhận hàng 

      Thanh toán chuyển khoản ngân hàng

      Thanh toán MoMo

      Thanh toán bằng mã QR

      Quản lý tồn kho

      Xem những sản phẩm tồn kho trong phần quản lý admin để quản lý sản phẩm 

      Phân tích và báo cáo

      GA4, GSC, GTM, SEMRUSH, SCREAMING FROG,...

      Các tiêu chí tối ưu SEO, UX/UI của website nội thất 

      Từ khóa SEO trong ngành

      Keyword

      Danh mục 

      Thiết kế nội thất TP.HCM

      Từ khóa chuyên ngành

      Đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp

      Từ khóa chuyên ngành

      Nội thất

      Từ khóa chuyên ngành

      Thiết kế nội thất

      Từ khóa chuyên ngành

      Thiết kế nội thất phòng khách 

      Từ khóa chuyên ngành


       

      UX/UI

      Trải nghiệm người dùng UX

      Giao diện người dùng UI

      - Tốc độ tải trang mượt mà 

      - Load web nhanh chóng khi tải hình ảnh, video

      - Liên hệ nhanh chóng 

      - Chatbox tự động 

      - Hiện đại, thích nghi trên đa nền tảng thiết bị

      - Bố cục được mô tả chi tiết, tối giản 

      - Màu sắc đồng nhất 

      - Thúc đẩy hình ảnh sản phẩm hoặc những đặc điểm nổi bật đến với KH

       

       

      Tiêu chí

      Cụ thể

      ONPAGE

      Brand Name

      SSL

      XML Sitemap

      Robots.txt

      (Còn nhiều yếu tố khác trong Onpage, sẽ được triển khai và mô tả chi tiết khi đăng ký thiết kế tại SOTA) 

      OFFPAGE

      Backlink

      Social Entity

      Diễn đàn

      Blog

      Pr

      Site vệ tinh

      Content SEO

      Nghiên cứu từ khoá

      Tối ưu bài viết chuẩn SEO (Số từ, Alt, Url,...)

      Đi link nội bộ 

      UX/UI

      Tối ưu giao diện và trải nghiệm của người dùng trên đa nền tảng, thiết bị,...

      Quy trình thiết kế web nội thất tại SOTA - GROUP

      Bước 1: Trong quy trình thiết kế web tại SOTA GROUP

      • Tiến hành khám phá và liên ý tưởng sau khi ký kết hợp đồng với khách hàng 
      • Thu thập những thông tin từ bên trong và bên ngoài doanh nghiệp trong đó có cả những yêu cầu từ phía khách hàng
      • Sau khi ký kết hợp đồng tiếp theo đến với giai đoạn thứ 2 đó chứng là thiết kế demo

      Bước 2: Thiết kế Concept cho khách hàng

      • Việc thiết kế Concept đóng vai trò cực kỳ quan trọng trọng việc mô tả cho khách hàng thấy trước được những giao diện của website sau khi hoàn thiện
      • Ngoài ra còn có thể thấy được qua những mô tả chuyển động, hiệu ứng chuyển động của website,...
      • Sau khi khách hàng đồng ý với Concept của chúng ta, tiếp theo cần thu thập những thông tin góp ý và chỉnh sửa từ phía khách hàng và bắt đầu triển khai 

      (Việc đưa ra Demo trước khi đi vào thiết kế giúp tối ưu hoá được quy trình thiết kế website, đảm bảo được tiến độ và chất lượng của dự án mà không cần phải chỉnh sửa và tối ưu lại quá nhiều,...)

      Bước 3: Phát triển Front - Back End

      Tiến hành lập trình website, hoàn thiện các tính năng của trang web, hệ thống cơ sở dữ liệu, server hoạt động

      Bước 4: Kiểm thử, trước khi bàn giao cho khách hàng

      “Tối ưu đạt đến chất lượng cao nhất trước khi bàn giao cho khách hàng là trách nhiệm của SOTA"

      Bước 5: Bàn giao và nghiệm thu dự án

      • Xuất bản và chạy website trên môi trường thực 
      • Đào tạo đội ngũ quản trị 
      • Khai thác hiệu quả website
      • Tiến hành nghiệm thu dự án 

      Bước 6: Duy trì và Mở rộng 

      Duy trì website của doanh nghiệp hoạt động ổn định. Phát triển tính năng mới, đáp ứng nhu cầu mở rộng


      Mẫu thiết kế web nội thất tại SOTA GROUP

      Tại sao nên lựa chọn đơn vị SOTA GROUP 

      1. Đội ngũ chuyên nghiệp

      SOTA với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm cùng với đó là sự tiếp cận với những thiết bị công nghệ mới, sẵn sàng cung cấp đến với quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất mà chỉ có ở tại SOTA GROUP

      Tất cả đội ngũ chuyên viên lập trình website đều có trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và với việc đã từng có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thực phẩm, SOTA cam kết mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng 

      2. Chi phí hợp lý

      SOTA đơn vị chuyên cung cấp và hỗ trợ các giải pháp cho doanh nghiệp, các gói dịch vụ sẽ được thỏa thuận theo chi phí ngân sách mà doanh nghiệp đang có hoặc đề ra, qua đó vừa có thể đáp ứng được về mặt thẩm mỹ website và vừa có thể tiết kiệm được chi phí.

      3. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

      Sau khi bàn giao website SOTA sẽ hỗ trợ fix lỗi 24/7 nếu có vấn đề gì xảy ra đối với website sau khi quá trình khách hàng sử dụng và trải nghiệm.

      Liên hệ và tư vấn thiết kế web nội thất tại SOTA GROUP

      Hãy để SOTA GROUP đồng hành cùng bạn trong việc tối ưu website mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !

      >>>Liên hệ ngay ZALO để được nhận tư vấn trực tiếp

      SOTA “Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt”

      Tên viết tắt: SOTA GROUP CO., LTD

      Trụ Sở: 60 Đường số 1, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, HCM

      •  VP chi nhánh: 02 Trần Bình Trọng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
      •  Hotline: 0939 857 111
      •  Hotline kỹ thuật: 028 6279 8839 
      •  Hotline kế toán: 096.2630.824
      •  Email: info@sotagroup.vn
      •  Fanpage: www.fb.com/sotaweb.vn
      •  Website: sotagroup.vn
      5/5 - (0 bình chọn)