1. Thế nào là phân tích từ khóa chuyên ngành xe du lịch?
1.1. Từ khóa chuyên ngành xe du lịch là gì?
Từ khóa hay còn gọi là keyword, là một từ hoặc cụm từ thường được sử dụng trong quảng cáo của bạn, chúng thường khớp với những từ hoặc cụm từ mà khách hàng/đối tượng của bạn đang tìm kiếm mô tả chủ đề của một bài viết hay trang web. Dễ hiểu hơn, đứng ở góc độ người dùng, khi bạn muốn tìm kiếm thông tin về một vấn đề nào đấy, bạn thường nhập từ khóa đại diện cho vấn đề lên công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo,…) và chờ đọc kết quả.
Từ khóa hay còn gọi là keyword đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm
1.2. Vì sao cần phải phân tích từ khóa chuyên nghành xe du lịch?
Để quảng cáo xuất hiện khi mọi người tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thì từ khóa mà doanh nghiệp chọn cần phải khớp với những từ hoặc cụm từ tìm kiếm của người dùng. Khi này cần phải phân tích từ khóa (Keyword Research) để tìm kiếm và phân tích các từ hoặc cụm từ đề cập đến sản phẩm/dịch vụ xe du lịch mà doanh nghiệp đang cung cấp và các thông tin có liên quan khác mà người dùng tìm kiếm trên các thanh công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,.. từ đó thu hút được nhiều người đọc và giúp website của doanh nghiệp chiếm thứ hạng cao trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
Phân tích đúng từ khóa trong chuyên ngành xe du lịch mang vai trò quan trọng
Do mang tầm quan trọng như vậy, quá trình phân tích từ khóa xe du lịch sẽ cần phải thực hiện kỹ lưỡng qua nhiều bước để khám phá và tìm được những từ khóa chất lượng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mục tiêu. Những cụm từ này sẽ quyết định đến chủ đề nội dung cũng như là chiến dịch quảng cáo mà doanh nghiệp sẽ triển khai cho trang web của mình. Cụ thể hơn là căn cứ vào đó, doanh nghiệp sẽ biết được nhu cầu của người dùng: đang cần sản phẩm gì, dịch vụ gì, đang muốn thông tin gì và tạo nội dung đáp ứng đúng nhu cầu đó để kéo người dùng ghé thăm trang web và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
1.3. Phân loại từ khóa chuyên ngành xe du lịch
1.3.1. Theo độ dài
Từ khóa ngắn: Thường không quá 3 từ, chủ đề rộng, ý định tìm kiếm chung chung, không cụ thể, có độ cạnh tranh cao, tỷ lệ chuyển đổi thấp.
Từ khóa dài: Thường gồm 3 từ trở lên, diễn tả ý nghĩa cụ thể, có độ cạnh tranh thấp, tỷ lệ chuyển đổi cao.
Đối với những doanh nghiệp, cá nhân mới nghiên cứu từ khóa cũng như làm SEO thì thường sẽ bắt đầu với những từ khóa dài trước vì có độ cạnh tranh ít hơn các từ khóa ngắn.
1.3.2. Theo chủ đề
Từ khóa chính: Từ khóa trọng tâm mà bạn muốn xếp hạng, đại diện cho một ngành nghề hoặc dịch vụ, thường có lượt tìm kiếm cao.
Từ khóa LSI: Các từ khóa có sự liên quan với nhau được dùng trong một ngữ cảnh.
1.3.3. Theo chính tả
Từ khóa có dấu: Ví dụ “xe du lịch 7 chỗ giá rẻ”.
Từ khóa không dấu: Ví dụ “xe du lich 7 cho gia re”.
Trong thực tế, khi phân tích từ khóa và quảng cáo các từ khóa có dấu lên top thì các từ khóa không dấu cũng sẽ lên theo nên người ta thường tập trung đầu tư vào các từ khóa có dấu.
2. Phân tích từ khóa chuyên ngành xe du lịch và quảng cáo Google Ads
Google Ads là giải pháp quảng cáo của Google, cho phép doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh tạo quảng cáo trực tuyến, các quảng cáo này sẽ giúp website của doanh nghiệp sẽ được đưa lên vị trí top đầu của kết quả tìm kiếm. Từ đó sẽ giúp sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh nhất và đúng với nhu cầu của khách hàng đang cần tìm.
Phân tích từ khóa chuyên ngành xe du lịch sẽ giúp chiến dịch quảng cáo được thực hiện hiệu quả
2.1. Ưu điểm khi sử dụng Google Ads
• Tiếp cận được lượng khách hàng lớn
Một công cụ quảng cáo tốt là công cụ có thể đi đến tất cả các ngóc ngách nào có khách hàng, và Google Ads chính là công cụ có thể làm được điều này. Google có lượng người dùng rất lớn với hàng tỷ lượt truy cập mỗi ngày trên toàn thế giới. Do đó, quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được một lượng khách hàng rất lớn.
• Tiếp thị đúng đối tượng bằng những từ khóa liên quan
Thông qua quá trình phân tích và lựa chọn từ khóa, Google Ads sẽ tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của bạn đến đúng nhóm khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Khi khách hàng truy vấn những từ hay cụm từ liên quan đến từ khóa mà doanh nghiệp thiết lập, quảng cáo sẽ xuất hiện.
Quảng cáo Google sẽ kích thích sự tương tác của người dùng, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho dù người dùng có hay không mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Thực hiện chiến dịch quảng cáo với Google Ads mang đến nhiều ưu điểm nổi trội
• Phân tích số liệu, cung cấp chi tiết để đánh giá và cải thiện hiệu quả chiến dịch
Google sẽ cung cấp toàn bộ dữ liệu về chiến dịch Google Ads cũng như cách mà quảng cáo của doanh nghiệp hoạt động như:
+ Lưu lượng truy cập từ Google Ads đến trang web của bạn.
+ Số lần nhấp cho mỗi quảng cáo.
+ Dữ liệu về người dùng đã nhấp vào quảng cáo và số lượng khách hàng tiềm năng.
+ Từ khóa nào nhận được nhiều lượt nhấp chuột và khách hàng tiềm năng nhất.
+ Chi phí tiếp thị cho mỗi khách hàng tiềm năng.
• Gián tiếp cải thiện SEO website
Google Ads có thể giúp website của doanh nghiệp tiếp cận nhiều người hơn, ngay cả khi website của doanh nghiệp không được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. Điều này có thể giúp cải thiện lưu lượng truy cập tự nhiên của website theo thời gian, vì Google sẽ thấy rằng nhiều người đang truy cập website của doanh nghiệp và từ đó sẽ khiến website có nhiều khả năng được xếp hạng cao hơn cho các từ khóa liên quan bằng cách tăng số lượng liên kết trỏ đến website, thời gian người dùng trên trang,...
Đồng thời, thông qua Google Ads doanh nghiệp có thể thu thập dữ liệu về các từ khóa hiệu quả, từ đó áp dụng vào chiến lược SEO của mình.
2.2. Phân loại quảng cáo Google Ads
2.2.1. Quảng cáo từ khóa chính xác
Quảng cáo từ khóa chính xác là dạng từ khóa đặc biệt, từ khóa chỉ kích hoạt khi người dùng nhập truy vấn tìm kiếm chính xác với từ khóa đã chọn của doanh nghiệp.
• Từ khóa của doanh nghiệp: xe du lịch 7 chỗ
• Truy vấn kích hoạt từ khóa: xe du lịch 7 chỗ, xe du lich 7 cho
• Truy vấn không kích hoạt từ khóa: xe dịch vụ 7 chỗ, xe du lịch 7 người, xe đi du lịch 7 chỗ
Với quảng cáo này doanh nghiệp có thể giới hạn những ai xem quảng cáo có quảng cáo từ khóa Google của doanh nghiệp, họ là những người tìm kiếm từ khoá chính xác hoặc các biến thể gần giống của từ khoá. Đây là những người dùng có khả năng quan tâm nhiều nhất đến những gì mà doanh nghiệp cung cấp.
Quảng cáo Google phân ra làm 2 loại chính là đối sánh chính xác và mở rộng
2.2.2. Quảng cáo từ khóa mở rộng
Quảng cáo từ khóa mở rộng là một hình thức quảng cáo trực tuyến, trong đó quảng cáo của bạn có thể được hiển thị không chỉ khi người dùng tìm kiếm chính xác từ khóa bạn đã chọn, mà còn với các truy vấn có liên quan về mặt ngữ nghĩa, các biến thể, từ đồng nghĩa, hoặc thậm chí các truy vấn có lỗi chính tả nhỏ.
• Từ khóa của bạn: thuê xe du lịch
• Truy vấn kích hoạt được từ khóa: thuê xe du lịch Nha Trang, xe du lịch tự lái, xe du lịch 7 chỗ
• Truy vấn không kích hoạt được từ khóa: mua xe 7 chỗ, máy bay du lịch,...
Hình thức này giúp tiếp cận nhiều người dùng tiềm năng hơn, tăng cơ hội chuyển đổi.
3. Dịch vụ phân tích từ khóa chuyên ngành xe du lịch tại SOTA
Trong ngành du lịch cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc hiểu rõ khách hàng tiềm năng của mình đang tìm kiếm gì trên mạng là chìa khóa để thu hút họ đến với doanh nghiệp của bạn. Đó chính là lúc dịch vụ phân tích từ khóa chuyên ngành xe du lịch của SOTA phát huy vai trò của mình.
SOTA cung cấp dịch vụ phân tích từ khóa chuyên ngành xe du lịch và quảng cáo với Google Ads
3.1. Phân tích và quảng cáo từ khóa với Google Ads
• Phân tích từ khóa đối sánh chính xác (2-5 triệu đồng):
+ Tập trung vào các từ khóa cốt lõi: Phân tích chuyên sâu về những từ khóa chính xác, có liên quan trực tiếp và mang tính đặc thù cao đối với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Quảng cáo chỉ hiển thị khi người dùng tìm kiếm chính xác gần giống với từ khóa đã chọn.
+ Giúp tối ưu hóa ngân sách: Giúp bạn tập trung ngân sách quảng cáo vào những từ khóa hiệu quả nhất, mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao.
+ Phù hợp cho: Doanh nghiệp mới bắt đầu, có ngân sách hạn chế hoặc muốn tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể.
• Phân tích từ khóa đối sánh mở rộng (10-50 triệu đồng):
+ Phân tích toàn diện: Nghiên cứu sâu rộng về thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi tìm kiếm của khách hàng. Khám phá các từ khóa ngách, từ khóa dài, các biến thể từ khóa, từ đồng nghĩa và các cụm từ liên quan, giúp mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Quảng cáo có thể hiển thị trên nhiều truy vấn tìm kiếm khác nhau, chỉ cần cụm từ có liên quan đến từ khóa của bạn. Nó có thể bao gồm từ khóa đó, cụm từ tương tự, dạng số ít hoặc số nhiều, lỗi chính tả, từ đồng nghĩa và các biến thể từ gốc, tìm kiếm có liên quan và các biến thể có liên quan khác.
+ Giúp xây dựng chiến lược đa dạng: Phát triển chiến dịch quảng cáo linh hoạt, tiếp cận khách hàng ở nhiều giai đoạn khác nhau trong hành trình mua hàng.
+ Phù hợp cho: Doanh nghiệp đã có kinh nghiệm, nguồn vốn lớn, muốn mở rộng thương hiệu và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Lưu ý khi lựa chọn từ khóa:
Từ khóa dài: Giá thường thấp hơn do cạnh tranh ít hơn và mang tính cụ thể cao, nhắm mục tiêu vào một nhóm khách hàng nhỏ hơn.
Từ khóa tổng quát: Giá thường cao hơn nhiều do cạnh tranh cao và lượng tìm kiếm lớn, tuy nhiên cũng sẽ giú tiếp cận một lượng khách hàng rộng hơn.
3.2. Các gợi ý về từ khóa chuyên nghành xe du lịch
STT | Từ khóa khuyên dùng | Dự kiến ngân sách | |||||||
1 | xe du lịch giá rẻ | 4.000.000 - 8.000.000 | |||||||
2 | cho thuê xe du lịch giá rẻ | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
3 | thuê xe du lịch giá rẻ | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
4 | xe du lịch giá rẻ hcm | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
5 | xe du lịch giá rẻ cần thơ | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
6 | xe du lịch giá rẻ phan thiết | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
7 | xe du lịch giá rẻ nha trang | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
8 | thuê xe du lịch giá rẻ hcm | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
9 | thuê xe du lịch giá rẻ cần thơ | 2.000.000 - 4.000.000 | |||||||
10 | thuê xe du lịch giá rẻ phan thiết | 2.000.000 - 4.000.000 | |||||||
11 | thuê xe du lịch giá rẻ nha trang | 2.000.000 - 4.000.000 | |||||||
12 | dịch vụ xe du lịch | 2.000.000 - 4.000.000 | |||||||
13 | thuê xe du lịch dài ngày | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
14 | thuê xe du lịch tự lái | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
15 | xe du lịch 7 chỗ | 4.000.000 - 5.000.000 | |||||||
16 | giá xe du lịch 7 chỗ | 2.000.000 - 7.000.000 | |||||||
17 | xe du lịch 7 chỗ tự lái | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
18 | xe du lịch 16 chỗ | 3.000.000 - 7.000.000 | |||||||
19 | giá thuê xe du lịch 16 chỗ | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
20 | xe du lịch 16 chỗ có tài xế | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
21 | xe du lịch 2 ngày 1 đêm | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
22 | thuê xe du lịch tại hcm | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
23 | xe du lịch 4 chỗ | 4.000.000 - 5.000.000 | |||||||
24 | giá thuê xe du lịch 4 chỗ | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
25 | xe du lịch 4 chỗ giá rẻ | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
26 | xe du lịch 7 chỗ giá rẻ | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
27 | xe du lịch 16 chỗ giá rẻ | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
28 | thuê xe du lịch có tài | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
29 | bảng giá thuê xe du lịch | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
30 | thuê xe du lịch trọn gói | 2.000.000 - 5.000.000 | |||||||
3.3. Cam kết về dịch vụ phân tích từ khóa chuyên ngành xe du lịch tại SOTA
Tại SOTA, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ phân tích từ khóa chuyên ngành xe du lịch chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của Quý khách.
SOTA cam kết khi quảng cáo từ khóa sẽ luôn đứng top 1- 4 tìm kiếm 24/24
• Phân tích từ khóa chuyên sâu: Chúng tôi sử dụng các công cụ và phương pháp phân tích từ chuyên nghiệp để xác định những từ khóa tiềm năng nhất trong ngành xe du lịch, bao gồm các từ khóa liên quan đến các gói dịch vụ, thương hiệu, sản phẩm... phù hợp theo từng mức ngân sách của doanh nghiệp.
• Xây dựng chiến lược từ khóa: Dựa trên kết quả phân tích, chúng tôi sẽ xây dựng một chiến lược từ khóa toàn diện và hiệu quả, giúp Quý khách tối ưu hóa nội dung website, quảng cáo và các hoạt động tiếp thị khác để thu hút đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Từ đó kết hợp với Google Ads để thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Đảm từ khóa luôn nằm trong top 1 đến top 4 tìm kiếm trên Google, bao lượt nhấp dù công ty có chịu lỗ cũng không để từ khóa của khách hàng rời khỏi top 4 tìm kiếm.
• Báo cáo và theo dõi: SOTA cung cấp các báo cáo từ khóa tìm kiếm chi tiết hàng tháng, gói từ 10 triệu báo cáo 2 lần/tháng. Chi tiết về kết quả phân tích từ khóa và hiệu quả của chiến lược từ khóa, đồng thời theo dõi và cập nhật thường xuyên để đảm bảo chiến lược luôn phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
• Tư vấn và hỗ trợ: Đội ngũ nhân sự của SOTA luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách 24/7 trong quá trình triển khai chiến lược phân tích từ khóa chuyên ngành xe du lịch, giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những gợi ý để tối ưu hóa hiệu quả.
4. Lời kết
Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cơ bản và cũng như chi tiết quá trình Phân tích từ khóa chuyên ngành xe du lịch tại SOTA. Nếu quý khách cần tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhất.
Quý khách cần hỗ trợ tư vấn có thể liên hệ đến với Sota Group qua các kênh sau:
SOTA | " Giải Pháp Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Việt "
Hotline/Zalo: 0939 857 111
Điện Thoại: 028 6279 8839
Email: info@sotagroup.vn