Lập quảng cáo Google tìm kiếm

logo sota
Kỹ thuật: 028 6279 8839
Kế toán: 096 2630 824
Lập quảng cáo Google tìm kiếm
18-09-2024
|
Admin
|
Lượt xem: 255
Chiến dịch quảng cáo Google
 
    Nội dung

      Quảng cáo Google ADS là gì ? 

      Quảng cáo Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến trả phí của Google, cho phép các cá nhân, tổ chức, công ty doanh nghiệp tạo ra các chiến dịch quảng cáo với nhiều mục đích khác nhau như cung cấp sản phẩm, dịch vụ, tăng độ nhận diện thương hiệu,..

       


       

      Có bao nhiêu loại quảng cáo Google ADS ?

      Có khá nhiều hình thức quảng cáo trên Google khác nhau nhưng hình thức phổ biến nhất là 2 hình thức này: 

       


       

      • Google Tìm Kiếm 

      Đối với Google Tìm Kiếm có thể hiểu một cách đơn giản, khi người dùng phát sinh nhu cầu họ có xu hướng tìm kiếm thông tin trên thanh tìm kiếm Google và nếu thông tin tìm kiếm của họ khớp với ngành hàng, dịch vụ của bạn đang chạy quảng cáo, thì vị trí của bạn sẽ hiện lên trang nhất, giúp khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy bạn và tiếp cận với bạn một cách nhanh nhất

      • Google Hiển Thị 

      Đối với Google Hiển Thị, quảng cáo sẽ được hiển thị đến với hàng tỷ người dùng trên toàn cầu. Google Hiển Thị có khả năng tiếp cận khoảng 90% người dùng Internet, giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng trong quá trình họ sử dụng Google để lướt web hoặc xem Video,...

      Ngoài 2 loại quảng cáo phổ biến như đã nêu trên thì còn rất nhiều hinh thức quảng cáo khác trên Google, như quảng cáo Video, Youtube,...

      Vai trò và mục đích của từng loại quảng cáo ?

      Google Tìm Kiếm: 

      • Vai trò 

      Quảng cáo Google Tìm kiếm đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp tiếp cận được những khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, với một hệ sinh thái của Google trên toàn cầu, với hàng tỉ lượt tìm kiếm mỗi ngày, việc thúc đẩy quảng cáo giúp bạn tạo được sự ấn tượng đầu tiên từ phía khách hàng, tăng lưu lượng truy cập và thúc đẩy chuyển đổi cho công ty, doanh nghiệp. 

      • Mục đích

      Mục đích giúp tiếp cận được đúng với đối tượng khách hàng tiềm năng đang phát sinh nhu cầu tìm đến sản phẩm và dịch vụ. Tiếp cận khách hàng nhanh chóng và thu thập được dữ liệu khách hàng chất lượng, nhận diện thương hiệu tốt.

       


       

      Google Hiển Thị:

      • Vai trò 

      Quảng cáo Google Hiển Thị đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu. mở rộng thị trường đến với những người chưa biết đến sản phẩm, dịch vụ,...

      • Mục đích

      Mục đích giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả và bớt đi ngân sách marketing.

       

      Ưu Điểm và Nhược Điểm của từng loại quảng cáo 

       

      Ưu Điểm

      Nhược Điểm



       

      Google Tìm Kiếm

      Google Tìm Kiếm có rất nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt giúp cho các cá nhân, các tổ chức công ty, doanh nghiệp tiếp cận được đúng với khách hàng tiềm năng mà họ mong muốn, tăng độ nhận diện thương hiệu, tạo giá trị chuyển đổi trực tiếp cho doanh nghiệp 

      Cần nghiên cứu kỹ về từ khóa cần chạy quảng cáo, sử dụng những từ khóa có lưu lượng tìm kiếm cao để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất 

      Bị phá bởi những đối thủ cạnh tranh khi cố tình click vào quảng cáo để gây ảnh hưởng đến ngân sách công ty


       

      Google Hiển Thị 

      Google Hiển Thị chỉ có một ưu điểm nổi bật đó chính là tăng độ nhận diện thương hiệu và mở rộng thị phần những người biết đến họ cũng như những mặt hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm của họ 

      Không tiếp cận được đúng đối tượng tiềm năng 

      Nếu thiết kế hình ảnh hoặc Video không thu có thể sẽ không tạo được sự thu hút đối với khách hàng

      Những điều tiên quyết trong chạy quảng cáo Google ADS

      Khi chạy quảng cáo Google Ads cần chú ý một số vấn đề sau để tránh trường hợp hao tổn ngân sách và không đạt được hiệu quả cao trong các chiến dịch quảng cáo

       

       

      Google Tìm Kiếm 

      • Đối với các chiến dịch chạy quảng cáo Google Tìm Kiếm cần phải nghiên cứu từ khoá trước khi bắt đầu chiến dịch 
      • Cần nghiên cứu các quy tắc của Google để tránh mắc phải khi tiến hành chiến dịch 
      • Từ khóa cần phải có lưu lượng tìm kiếm cao từ người dùng
      • Từ khoá có liên quan đến ngành nghề của công ty doanh nghiệp hoạt động 
      • Cần target vị trí phù hợp để tiết kiệm ngân sách, tránh trường hợp có click nhưng không tạo ra được giá trị chuyển đổi 
      • Chỉnh sửa trang đích một cách thu hút và hấp dẫn 
      • Nắm được cái kỹ năng chạy ads cơ bản & nâng cao để triển khai hiệu quả

      Google Hiển Thị 

      • Đối với các chiến dịch chạy quảng cáo Google Hiển Thị cũng cần phải nghiên cứu các quy tắc của Google khi đặc các tiêu đề cũng như mô tả được hiển thị trên quảng cáo 
      • Hình ảnh hoặc Video hiển thị cần được chỉnh sửa, thiết kế tỉ mỉ và đặc biệt nêu ra được mục tiêu chính của quảng cáo để kích thích giá trị chuyển đổi

      Danh sách những từ khóa quảng cáo Google tốt nhất cho sàn TMĐT Alibaba

      [SOTA GROUP] BÁO GIÁ QUẢNG CÁO TOP GOOGLE 

      alibabavietnam.com.vn - Ngày Báo: 16/09/2024 

      Cam Kết Top 1 - 4 Google 24/24 

      STT

      Từ khoá chính xác 

      Khu vực HCM

      Khu vực HCM - Bình Dương

      Hiệu lực 

      1

      Alibaba việt nam 

      3.500.000

      4.500.000







       

      Báo giá có hiệu lực đến 22/09/2024

      2

      Tư vấn mở gian hàng Alibaba

      1.800.000

      2.400.000

      3

      Cách đăng ký bán hàng trên Alibaba

      1.800.000

      2.400.000

      4

      Bán hàng trên Alibaba

      1.800.000

      2.400.000

      5

      Chi phí bán hàng trên Alibaba

      1.800.000

      2.400.000

      6

      Dịch vụ Alibaba

      1.800.000

      2.400.000

      7

      Báo giá trên RFQ

      1.800.000

      2.400.000

      8

      Thủ tục nghiệp vụ XNK

      1.800.000

      2.400.000

      9

      Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp xuất khẩu 

      1.800.000

      2.400.000

      10

      Vận hành tài khoản thương mại điện tử B2B

      1.800.000

      2.400.000

       
       

      Các bước để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Tìm Kiếm

      • Bước 1: Đăng nhập vào giao diện Ads.google.com đã đăng ký chọn > Chiến dịch mới > để setup cho chiến dịch.

       

       

      • Bước 2: Chọn loại chiến dịch sau đó bấm tiếp tục

       

       

      • Bước 3: Đặt tên cho chiến dịch và nhấn tiếp tục

       

       

      • Bước 4: Chọn tối đa hóa số lượt nhấp và nhập số giá thầu CPC tương ứng cho chiến dịch

       

       

      • Bước 5: Tìm kiếm, chọn giá đấu thầu phù hợp

       

       

       

      • Bước 6: Thiết lập cài đặt chiến dịch

       

       

      • Bước 7: Thiết lập từ khóa chính cho chiến dịch

       

       

      • Bước 8: Thêm thông tin tối ưu điểm cho quảng cáo

       

       

      • Bước 9: Thêm, tối ưu các thông tin cần thiết như tiêu đề, mô tả

       

       

      • Bước 10: Nhập ngân sách trung bình hằng ngày cho chiến dịch này

       

       

      • Bước 11: Kiểm tra lại thông tin và nhấn  < Xuất Bản > chờ xem xét từ Google.

       


       

      • Bước 12: Tối ưu lại độ hiệu quả quảng cáo lên 100%

       


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Hãy để SOTA GROUP đồng hành cùng bạn trong việc thiết kế hồ sơ năng lực ấn tượng và chuyên nghiệp nhất!

      >>>Liên hệ ngay ZALO để được nhận tư vấn trực tiếp

      SOTA “Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt”

      Tên viết tắt: SOTA GROUP CO., LTD

      Trụ Sở: 60 Đường số 1, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, HCM

      •  VP chi nhánh: 02 Trần Bình Trọng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
      •  Hotline: 0939 857 111
      •  Hotline kỹ thuật: 028 6279 8839 
      •  Hotline kế toán: 096.2630.824
      •  Email: info@sotagroup.vn
      •  Fanpage: www.fb.com/sotaweb.vn
      •  Website: sotagroup.vn
      2.5/5 - (4 bình chọn)