Thiết kế web Nha Khoa  - SOTA

logo sota
Kỹ thuật: 028 6279 8839
Kế toán: 096 2630 824
Thiết kế web Nha Khoa  - SOTA
19-10-2024
|
Admin
|
Lượt xem: 395
Trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển việc xây dựng và phát triển website cho tất cả các ngành nghề được xem là chìa khóa vàng để phát triển thị trường kinh doanh ở thời điểm hiện tại. Đối với ngành Nha Khoa, với yêu cầu cao về sự uy tín, chuyên nghiệp vậy nên việc thiết kế web Nha Khoa là một điều vô cùng cần thiết để tiếp cận đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp thúc đẩy nền y tế Việt Nam. Trong bài viết lần này SOTA sẽ mô tả cho bạn một website Nha Khoa chuyên nghiệp sẽ như thế nào và những cách tối ưu trải nghiệm của người dùng trên trang website hiệu quả để thu hút khách hàng.
 
    Nội dung

      Những vai trò lợi ích mà website mang lại đối với ngành Nha Khoa

      Thiết kế web Nha Khoa là một trong những việc vô cùng cần thiết, giúp hỗ trợ các đơn vị doanh nghiệp gia tăng được nhiều sự uy tín và tin tưởng từ khách hàng đến với thương hiệu. Ngoài ra việc xây dựng một website chuyên nghiệp giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả, qua đó giúp tăng cường khả năng cạnh tranh hơn đối với đối thủ và đồng thời thu hút khách hàng tiềm năng mới cho doanh nghiệp.

      Tăng cường uy tín và nâng cao giá trị thương hiệu

      Thiết kế web Nha Khoa giúp hỗ trợ tăng cường uy tín và nâng cao giá trị thương hiệu qua những kinh nghiệm, số lượng khách hàng tin dùng thương hiệu, các đối tác mà doanh nghiệp đang hợp tác, khen thưởng,... Tất cả những thứ đó được trình bày trên Website không khác gì một hồ sơ năng lực giúp khách hàng tìm hiểu về doanh nghiệp một cách chi tiết. Qua đó giúp khách hàng tin tưởng về trình độ của doanh nghiệp, ngoài ra việc trình bày bố cục và màu sắc của website cũng là một trong những yếu tố giúp nâng cao được giá trị của thương hiệu một cách mạnh mẽ, in sâu hình ảnh thương hiệu vào tâm trí của khách hàng. 

      Thu hút khách hàng tiềm năng

      Việc sở hữu một web Nha Khoa chuyên nghiệp còn giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, qua những thông tin trao đổi giá trị, những kiến thức bổ ích từ trang tin tức, qua đó giúp khách hàng chú ý đến doanh nghiệp. 

      Ngoài ra việc thu hút khách hàng tiềm năng còn đến từ nhiều yếu tố có liên quan đến website như: Chạy quảng cáo cũng là một phương pháp, Trang đích của bài quảng cáo là website của chúng ta sẽ giúp thu hút khách hàng ngay lập tức khi khách hàng có nhu cầu. 

      Cung cấp thông tin đầy đủ và dễ tiếp cận

      Ngoài ra website còn cung cấp đầy đủ tất cả các thông tin mà khách hàng cần thiết như: 

      • Quy trình điều trị 
      • Chi phí báo giá 
      • Các gói điều trị 

      Qua đó giúp tiết kiệm thời gian tư vấn chi tiết cho cả doanh nghiệp Nha Khoa lẫn khách hàng

      Tích hợp lịch đặt lịch khám online

      Website còn có cả một trong những tính năng đặc biệt đó chính là đặt lịch khám Online, việc đặt lịch khám Online này sẽ giúp cho khách hàng không mất nhiều thời gian phải liên hệ hoặc đến tại trung tâm. 

      Khách hàng chỉ việc để lại thông tin liên hệ, sẽ có người tư vấn qua đoạn chat và sau đó tiến hành sắp xếp lịch thăm khám cho khách hàng. 

      Đặc biệt trong việc này còn giúp doanh nghiệp thu thập được data khách hàng một cách mạnh mẽ, qua đó có thể giúp doanh nghiệp tạo ra được các chiến dịch remarketing cho doanh nghiệp hiệu quả.

      Chia sẻ kiến thức và tư vấn sức khỏe

      Trang tin tức và kiến thức sẽ là 2 trang giúp chia sẻ giá trị đến với khách hàng và cộng đồng, qua đó giúp doanh nghiệp tạo dựng được hình ảnh thương hiệu và ngoài ra còn giúp hình ảnh của thương hiệu in sâu vào tâm trí của khách hàng

      Tăng cường khả năng cạnh tranh 

      Việc xây dựng và tối ưu tăng cường website là một trong những yếu tố cạnh tranh rất khốc liệt. Tranh đua và leo top tìm kiếm Google và tìm kiếm những khách hàng tiềm năng chính là mục tiêu mà hầu hết các doanh nghiệp Nha Khoa nào cũng hướng đến. 

      Nên đây sẽ chính là một cuộc chiến cạnh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực. 


      Bố cục của một website Nha Khoa chuyên nghiệp cần có 

      Một website Nha Khoa chuyên nghiệp sẽ như thế nào ? 

      Một website Nha Khoa chuyên nghiệp sẽ gồm những trang và tính năng như sau 

      Trang chủ: Web Nha Khoa

      Nội dung: Nội dung trên trang chủ của web Nha Khoa phần lớn mô tả những thông tin cơ bản như về dịch vụ của phòng khám, các gói dịch vụ và các phương pháp điều trị của thương hiệu doanh nghiệp, ngoài ra sẽ còn một số thông tin khác giới thiệu cơ bản về doanh nghiệp và cuối cùng sẽ là Form Liên Hệ và thông tin địa chỉ phòng khám doanh nghiệp. 

      Bố cục: Về bố cục của một website thẩm mỹ yêu cầu, độ đơn giản, tinh tế, nhưng cần phải có sự chi tiết và tính chuyên nghiệp trong từng bố cục. Qua đó thể hiện được tính chuyên nghiệp và hiện đại của website và ngoài ra thể hiện được bộ mặt của thương hiệu

      Thẩm mỹ: Đơn giản tinh tế - Không cầu kỳ - Yêu cầu sự sắc nét cho hình ảnh và video

      Về chúng tôi: Web Nha Khoa

      Nội dung: Nội dung chính ở trang này sẽ là giới thiệu về Doanh Nghiệp. Một số thông tin cơ bản như, kinh nghiệm của doanh nghiệp trong lĩnh vực, các bằng khen và giấy chứng nhận trong lĩnh vực, đội ngũ nhân viên chất lượng nhân viên,... và ngoài ra còn nhiều thông tin khác nữa

      Bố cục: trình bày theo dạng văn bản kèm hình ảnh, được thiết kế theo khuynh hướng hiện đại, tránh gây ra việc trang website bị quá nhiều chữ gây khó chịu cho khách hàng khi trải nghiệm website

      Thẩm mỹ: phông chữ, màu sắc trên ảnh kèm hoạ tiết phù hợp

      Dịch vụ: Web Nha Khoa

      Nội dung: Nội dung chính trong trang dịch vụ sẽ là trình bày chi tiết các gói dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đang hoạt động để trình bày và giới thiệu cho khách hàng.

      Bố cục: Nêu rõ được dịch vụ và đưa lên đầu, kèm các button contact để thúc đẩy chuyển đổi từ khách hàng

      Thẩm mỹ: Lưu ý trong khâu lựa chọn phông chữ và màu sắc phù hợp, đơn giản và chi tiết, làm nổi bật được giá của các gói dịch vụ

      Bảng giá: Web Nha Khoa

      Nội dung: Chi phí báo giá của từng dịch vụ có tại phòng khám, được trình bày theo dạng bảng hoặc nội dung, tùy vào nhu cầu của khách hàng yêu cầu thiết kế web

      Bố cục: Đơn giản và cơ bản không quá cầu kỳ, chú ý cần dữ được sự tinh tế và chuyên nghiệp trong bố cục

      Thẩm mỹ: Màu sắc phông chữ cần đảm bảo sự đồng nhất

      Kiến thức Nha Khoa: Web Nha Khoa

      Nội dung: Nội dung phần lớn nhắm đến đó chính là những phương pháp hoặc những lưu ý giúp khách hàng bảo vệ răng của mình,...

      Bố cục: Trình bày cơ bản và đơn giản theo dạng lưới,Đơn giản và cơ bản không quá cầu kỳ, chú ý cần dữ được sự tinh tế và chuyên nghiệp trong bố cục

      Thẩm mỹ: Màu sắc phông chữ cần đảm bảo sự đồng nhất

      Album: Web Nha Khoa

      Nội dung: Hình ảnh những ca điều trị thành công

      Bố cục: Đơn giản và tinh gọn 

      Thẩm mỹ: Nét ảnh

      Khách hàng: Web Nha Khoa

      Nội dung: Những khách hàng thân thuộc của thương hiệu 

      Bố cục: Trình bày theo dạng banner xoay vòng và ngoài ra kèm những nội dung kêu gọi khách hàng 

      Thẩm mỹ: Nét ảnh, màu sắc, phông chữ đồng bộ

      Tin tức: Web Nha Khoa

      Nội dung: Cập nhật những tin tức mới quan trọng về lĩnh Vực Nha Khoa 

      Bố cục: Đơn giản

      Thẩm mỹ: Nét ảnh, màu sắc, phông chữ đồng bộ

      Liên hệ: Web Nha Khoa

      Nội dung: Thông tin liên hệ của doanh nghiệp, Form liên hệ để khách hàng điền thông tin

      Bố cục: Làm nổi bật thông tin, tích hợp tính năng gọi trực tiếp qua Button, làm rõ được form liên hệ để khách hàng điền thông tin để hỗ trợ tư vấn

      Thẩm mỹ: Nét ảnh, màu sắc, phông chữ đồng bộ

       


      Cách lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín chất lượng 

      Việc thiết kế website là điều vô cùng quan trọng, cần lựa chọn những nơi có độ uy tín cao, để đảm bảo nhận được một thành phẩm chất lượng. Ngoài ra website không chỉ đẹp mà cần phải có phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.

      Khi chọn đơn vị thiết kế website sim số đẹp cần lưu ý những điều sau:

      Những điều cần lưu ý

      Nội dung cần lưu ý

      Kinh nghiệm và chuyên môn

      Chọn đơn vị thiết kế website có chuyên môn cao, đã từng thiết kế về ngành hàng Nha Khoa hoặc những ngành hàng tương tự. Điều này giúp họ hiểu rõ được nhu cầu và đặc thù của thị trường

      Đội ngũ thiết kế phải có kiến thức vững chắc về các công nghệ website và xu hướng thiết kế mới nhất

      Portfolio và chất lượng công việc 

      Xem qua kinh nghiệm cũng như những dự án đã hoàn thành, qua đó chúng ta có thể đánh giá được năng lực và sự phù hợp của họ đối với việc thiết kế website cho chúng ta 

      Phản hồi và đánh giá từ khách hàng trước 

      Tham khảo từ những đánh giá của khách hàng trước, giúp bạn nhận định được chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc của họ,...

      Tính năng và công nghệ 

      Sử dụng những tính năng, công nghệ hiện đại để thiết kế website,...

      Chi phí ngân sách

      Chi phí ngân sách phù hợp, so sánh với nhiều đơn vị thiết kế khác để xem sự chênh lệch giá cả như thế nào 

      Hỗ trợ và bảo trì 

      Hỗ trợ bảo trì khi website gặp vấn đề trong quá trình sử dụng 

      Thời gian hoàn thành

      Đảm bảo deadline, tiến hộ hoàn thành với khách hàng

      Hợp đồng và thoả thuận

      Làm việc cần phải có hợp đồng và thỏa thuận trước khi làm việc

      Giao tiếp và thái độ làm việc

      Thái độ giao tiếp và làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng

       


      Các tính năng cần có của website Nha Khoa 

      Một website nội thất chuyên nghiệp cần phải đáp ứng một số tính năng sau:

      Tính năng

      Mô tả tính năng

      Khả năng tương thích

      Tương thích trên tất cả các nền tảng thiết bị, tăng trải nghiệm người dùng và độ nhận diện thương hiệu

      Hình ảnh dịch vụ chất lượng, có thư viện dịch vụ

      Hình ảnh chi tiết và sắc nét nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng website của doanh nghiệp

      Danh mục dịch vụ bộ lọc tìm kiếm

      Phân danh mục dịch vụ cụ thể tích hợp bộ lọc tìm kiếm để khách hàng có thể lựa chọn những dịch vụ cần thiết, nhanh chóng. Tối ưu hoá quy trình chuyển đổi

      Chức năng tìm kiếm nâng cao

      Cho phép người dùng tìm kiếm bằng hình ảnh, mã sản phẩm hoặc từ khóa sản phẩm,...

      Tài khoản người dùng

      Thiết lập tài khoản người dùng để tăng trải nghiệm cá nhân hoá của người dùng khi trải nghiệm dịch vụ của thương hiệu

      Đánh giá và nhận xét từ khách hàng

      Đánh giá và nhận xét từ khách hàng qua từng dịch vụ, giúp thu thập feedback của khách hàng qua đó tối ưu hoá và cải thiện sản phẩm,...

      Thông tin liên hệ và hỗ trợ khách hàng

      Thông tin liên hệ cần tích hợp những công cụ boxchat, ngoài ra tích hợp những button liên hệ nhanh qua đường dây nóng để nhận hỗ trợ từ thương hiệu,...

      Tích hợp mạng xã hội

      Tích hợp những Icon MXH kèm link liên kết để chuyển hướng khách hàng qua những trang khác của doanh nghiệp 

      Tối ưu hoá SEO

      Sử dụng từ khoá phù hợp, phân tích từ khoá trước khi tiến hành phát triển nội dung, tiến hành tích hợp các plugin như Rankmark để tối ưu điểm SEO trước khi phát triển nội dung hoàn chỉnh

      Blog hoặc mục tin tức

      Ở mục này gồm các thông tin chi tiết để khách hàng có thể tham khảo những thông tin hữu ích có liên quan đến nội thất và ngoài ra có liên quan đến một số các yếu tố phong thuỷ

      Live chat

      Live chat giúp tốc độ phản hồi đến với khách hàng nhanh chóng, tạo được trải nghiệm cá nhân hoá của khách hàng trên website của chúng ta

      Phân tích và báo cáo

      GA4, GSC, GTM, SEMRUSH, SCREAMING FROG,...

       

      Các tiêu chí tối ưu SEO, UX/UI của website nội thất 

      Từ khóa SEO trong ngành

      Keyword

      Danh mục 

      Phòng khám Nha Khoa TP.HCM

      Từ khóa chuyên ngành

      Phòng khám Nha Khoa chuyên nghiệp

      Từ khóa chuyên ngành

      Nha Khoa

      Từ khóa chuyên ngành

      Phòng khám Nha Khoa

      Từ khóa chuyên ngành

      Niềng răng chuẩn y khoa 

      Từ khóa chuyên ngành


       

      UX/UI

      Trải nghiệm người dùng UX

      Giao diện người dùng UI

      - Tốc độ tải trang mượt mà 

      - Load web nhanh chóng khi tải hình ảnh, video

      - Liên hệ nhanh chóng 

      - Chatbox tự động 

      - Hiện đại, thích nghi trên đa nền tảng thiết bị

      - Bố cục được mô tả chi tiết, tối giản 

      - Màu sắc đồng nhất 

      - Thúc đẩy hình ảnh sản phẩm hoặc những đặc điểm nổi bật đến với KH

       

       

      Tiêu chí

      Cụ thể

      ONPAGE

      Brand Name

      SSL

      XML Sitemap

      Robots.txt

      (Còn nhiều yếu tố khác trong Onpage, sẽ được triển khai và mô tả chi tiết khi đăng ký thiết kế tại SOTA) 

      OFFPAGE

      Backlink

      Social Entity

      Diễn đàn

      Blog

      Pr

      Site vệ tinh

      Content SEO

      Nghiên cứu từ khoá

      Tối ưu bài viết chuẩn SEO (Số từ, Alt, Url,...)

      Đi link nội bộ 

      UX/UI

      Tối ưu giao diện và trải nghiệm của người dùng trên đa nền tảng, thiết bị,...

       

      Quy trình thiết kế web nội thất tại SOTA - GROUP

      Bước 1: Trong quy trình thiết kế web tại SOTA GROUP

      • Tiến hành khám phá và liên ý tưởng sau khi ký kết hợp đồng với khách hàng 
      • Thu thập những thông tin từ bên trong và bên ngoài doanh nghiệp trong đó có cả những yêu cầu từ phía khách hàng
      • Sau khi ký kết hợp đồng tiếp theo đến với giai đoạn thứ 2 đó chứng là thiết kế demo

      Bước 2: Thiết kế Concept cho khách hàng

      • Việc thiết kế Concept đóng vai trò cực kỳ quan trọng trọng việc mô tả cho khách hàng thấy trước được những giao diện của website sau khi hoàn thiện
      • Ngoài ra còn có thể thấy được qua những mô tả chuyển động, hiệu ứng chuyển động của website,...
      • Sau khi khách hàng đồng ý với Concept của chúng ta, tiếp theo cần thu thập những thông tin góp ý và chỉnh sửa từ phía khách hàng và bắt đầu triển khai 

      (Việc đưa ra Demo trước khi đi vào thiết kế giúp tối ưu hoá được quy trình thiết kế website, đảm bảo được tiến độ và chất lượng của dự án mà không cần phải chỉnh sửa và tối ưu lại quá nhiều,...)

      Bước 3: Phát triển Front - Back End

      • Tiến hành lập trình website, hoàn thiện các tính năng của trang web, hệ thống cơ sở dữ liệu, server hoạt động

      Bước 4: Kiểm thử, trước khi bàn giao cho khách hàng

      • “Tối ưu đạt đến chất lượng cao nhất trước khi bàn giao cho khách hàng là trách nhiệm của SOTA"

      Bước 5: Bàn giao và nghiệm thu dự án

      • Xuất bản và chạy website trên môi trường thực 
      • Đào tạo đội ngũ quản trị 
      • Khai thác hiệu quả website
      • Tiến hành nghiệm thu dự án 

      Bước 6: Duy trì và Mở rộng 

      • Duy trì website của doanh nghiệp hoạt động ổn định. Phát triển tính năng mới, đáp ứng nhu cầu mở rộng

       


      Mẫu thiết kế web nội thất tại SOTA GROUP

      Tại sao nên lựa chọn đơn vị SOTA GROUP 

      1. Đội ngũ chuyên nghiệp

      SOTA với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm cùng với đó là sự tiếp cận với những thiết bị công nghệ mới, sẵn sàng cung cấp đến với quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất mà chỉ có ở tại SOTA GROUP

      Tất cả đội ngũ chuyên viên lập trình website đều có trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và với việc đã từng có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thực phẩm, SOTA cam kết mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng 

      2. Chi phí hợp lý

      SOTA đơn vị chuyên cung cấp và hỗ trợ các giải pháp cho doanh nghiệp, các gói dịch vụ sẽ được thỏa thuận theo chi phí ngân sách mà doanh nghiệp đang có hoặc đề ra, qua đó vừa có thể đáp ứng được về mặt thẩm mỹ website và vừa có thể tiết kiệm được chi phí.

      3. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

      Sau khi bàn giao website SOTA sẽ hỗ trợ fix lỗi 24/7 nếu có vấn đề gì xảy ra đối với website sau khi quá trình khách hàng sử dụng và trải nghiệm.

      Liên hệ và tư vấn thiết kế web nội thất tại SOTA GROUP

      Hãy để SOTA GROUP đồng hành cùng bạn trong việc tối ưu website mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !

      >>>Liên hệ ngay ZALO để được nhận tư vấn trực tiếp

      SOTA “Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt”

      Tên viết tắt: SOTA GROUP CO., LTD

      Trụ Sở: 60 Đường số 1, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, HCM

      •  VP chi nhánh: 02 Trần Bình Trọng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
      •  Hotline: 0939 857 111
      •  Hotline kỹ thuật: 028 6279 8839 
      •  Hotline kế toán: 096.2630.824
      •  Email: info@sotagroup.vn
      •  Fanpage: www.fb.com/sotaweb.vn
      •  Website: sotagroup.vn
      5/5 - (0 bình chọn)