Những vai trò lợi ích mà website mang lại đối với ngành Nha Khoa
Thiết kế web Nha Khoa là một trong những việc vô cùng cần thiết, giúp hỗ trợ các đơn vị doanh nghiệp gia tăng được nhiều sự uy tín và tin tưởng từ khách hàng đến với thương hiệu. Ngoài ra việc xây dựng một website chuyên nghiệp giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả, qua đó giúp tăng cường khả năng cạnh tranh hơn đối với đối thủ và đồng thời thu hút khách hàng tiềm năng mới cho doanh nghiệp.
Tăng cường uy tín và nâng cao giá trị thương hiệu
Thiết kế web Nha Khoa giúp hỗ trợ tăng cường uy tín và nâng cao giá trị thương hiệu qua những kinh nghiệm, số lượng khách hàng tin dùng thương hiệu, các đối tác mà doanh nghiệp đang hợp tác, khen thưởng,... Tất cả những thứ đó được trình bày trên Website không khác gì một hồ sơ năng lực giúp khách hàng tìm hiểu về doanh nghiệp một cách chi tiết. Qua đó giúp khách hàng tin tưởng về trình độ của doanh nghiệp, ngoài ra việc trình bày bố cục và màu sắc của website cũng là một trong những yếu tố giúp nâng cao được giá trị của thương hiệu một cách mạnh mẽ, in sâu hình ảnh thương hiệu vào tâm trí của khách hàng.
Thu hút khách hàng tiềm năng
Việc sở hữu một web Nha Khoa chuyên nghiệp còn giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, qua những thông tin trao đổi giá trị, những kiến thức bổ ích từ trang tin tức, qua đó giúp khách hàng chú ý đến doanh nghiệp.
Ngoài ra việc thu hút khách hàng tiềm năng còn đến từ nhiều yếu tố có liên quan đến website như: Chạy quảng cáo cũng là một phương pháp, Trang đích của bài quảng cáo là website của chúng ta sẽ giúp thu hút khách hàng ngay lập tức khi khách hàng có nhu cầu.
Cung cấp thông tin đầy đủ và dễ tiếp cận
Ngoài ra website còn cung cấp đầy đủ tất cả các thông tin mà khách hàng cần thiết như:
- Quy trình điều trị
- Chi phí báo giá
- Các gói điều trị
Qua đó giúp tiết kiệm thời gian tư vấn chi tiết cho cả doanh nghiệp Nha Khoa lẫn khách hàng
Tích hợp lịch đặt lịch khám online
Website còn có cả một trong những tính năng đặc biệt đó chính là đặt lịch khám Online, việc đặt lịch khám Online này sẽ giúp cho khách hàng không mất nhiều thời gian phải liên hệ hoặc đến tại trung tâm.
Khách hàng chỉ việc để lại thông tin liên hệ, sẽ có người tư vấn qua đoạn chat và sau đó tiến hành sắp xếp lịch thăm khám cho khách hàng.
Đặc biệt trong việc này còn giúp doanh nghiệp thu thập được data khách hàng một cách mạnh mẽ, qua đó có thể giúp doanh nghiệp tạo ra được các chiến dịch remarketing cho doanh nghiệp hiệu quả.
Chia sẻ kiến thức và tư vấn sức khỏe
Trang tin tức và kiến thức sẽ là 2 trang giúp chia sẻ giá trị đến với khách hàng và cộng đồng, qua đó giúp doanh nghiệp tạo dựng được hình ảnh thương hiệu và ngoài ra còn giúp hình ảnh của thương hiệu in sâu vào tâm trí của khách hàng
Tăng cường khả năng cạnh tranh
Việc xây dựng và tối ưu tăng cường website là một trong những yếu tố cạnh tranh rất khốc liệt. Tranh đua và leo top tìm kiếm Google và tìm kiếm những khách hàng tiềm năng chính là mục tiêu mà hầu hết các doanh nghiệp Nha Khoa nào cũng hướng đến.
Nên đây sẽ chính là một cuộc chiến cạnh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực.
Bố cục của một website Nha Khoa chuyên nghiệp cần có
Một website Nha Khoa chuyên nghiệp sẽ như thế nào ?
Một website Nha Khoa chuyên nghiệp sẽ gồm những trang và tính năng như sau
Trang chủ: Web Nha Khoa
Nội dung: Nội dung trên trang chủ của web Nha Khoa phần lớn mô tả những thông tin cơ bản như về dịch vụ của phòng khám, các gói dịch vụ và các phương pháp điều trị của thương hiệu doanh nghiệp, ngoài ra sẽ còn một số thông tin khác giới thiệu cơ bản về doanh nghiệp và cuối cùng sẽ là Form Liên Hệ và thông tin địa chỉ phòng khám doanh nghiệp.
Bố cục: Về bố cục của một website thẩm mỹ yêu cầu, độ đơn giản, tinh tế, nhưng cần phải có sự chi tiết và tính chuyên nghiệp trong từng bố cục. Qua đó thể hiện được tính chuyên nghiệp và hiện đại của website và ngoài ra thể hiện được bộ mặt của thương hiệu
Thẩm mỹ: Đơn giản tinh tế - Không cầu kỳ - Yêu cầu sự sắc nét cho hình ảnh và video
Về chúng tôi: Web Nha Khoa
Nội dung: Nội dung chính ở trang này sẽ là giới thiệu về Doanh Nghiệp. Một số thông tin cơ bản như, kinh nghiệm của doanh nghiệp trong lĩnh vực, các bằng khen và giấy chứng nhận trong lĩnh vực, đội ngũ nhân viên chất lượng nhân viên,... và ngoài ra còn nhiều thông tin khác nữa
Bố cục: trình bày theo dạng văn bản kèm hình ảnh, được thiết kế theo khuynh hướng hiện đại, tránh gây ra việc trang website bị quá nhiều chữ gây khó chịu cho khách hàng khi trải nghiệm website
Thẩm mỹ: phông chữ, màu sắc trên ảnh kèm hoạ tiết phù hợp
Dịch vụ: Web Nha Khoa
Nội dung: Nội dung chính trong trang dịch vụ sẽ là trình bày chi tiết các gói dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đang hoạt động để trình bày và giới thiệu cho khách hàng.
Bố cục: Nêu rõ được dịch vụ và đưa lên đầu, kèm các button contact để thúc đẩy chuyển đổi từ khách hàng
Thẩm mỹ: Lưu ý trong khâu lựa chọn phông chữ và màu sắc phù hợp, đơn giản và chi tiết, làm nổi bật được giá của các gói dịch vụ
Bảng giá: Web Nha Khoa
Nội dung: Chi phí báo giá của từng dịch vụ có tại phòng khám, được trình bày theo dạng bảng hoặc nội dung, tùy vào nhu cầu của khách hàng yêu cầu thiết kế web
Bố cục: Đơn giản và cơ bản không quá cầu kỳ, chú ý cần dữ được sự tinh tế và chuyên nghiệp trong bố cục
Thẩm mỹ: Màu sắc phông chữ cần đảm bảo sự đồng nhất
Kiến thức Nha Khoa: Web Nha Khoa
Nội dung: Nội dung phần lớn nhắm đến đó chính là những phương pháp hoặc những lưu ý giúp khách hàng bảo vệ răng của mình,...
Bố cục: Trình bày cơ bản và đơn giản theo dạng lưới,Đơn giản và cơ bản không quá cầu kỳ, chú ý cần dữ được sự tinh tế và chuyên nghiệp trong bố cục
Thẩm mỹ: Màu sắc phông chữ cần đảm bảo sự đồng nhất
Album: Web Nha Khoa
Nội dung: Hình ảnh những ca điều trị thành công
Bố cục: Đơn giản và tinh gọn
Thẩm mỹ: Nét ảnh
Khách hàng: Web Nha Khoa
Nội dung: Những khách hàng thân thuộc của thương hiệu
Bố cục: Trình bày theo dạng banner xoay vòng và ngoài ra kèm những nội dung kêu gọi khách hàng
Thẩm mỹ: Nét ảnh, màu sắc, phông chữ đồng bộ
Tin tức: Web Nha Khoa
Nội dung: Cập nhật những tin tức mới quan trọng về lĩnh Vực Nha Khoa
Bố cục: Đơn giản
Thẩm mỹ: Nét ảnh, màu sắc, phông chữ đồng bộ
Liên hệ: Web Nha Khoa
Nội dung: Thông tin liên hệ của doanh nghiệp, Form liên hệ để khách hàng điền thông tin
Bố cục: Làm nổi bật thông tin, tích hợp tính năng gọi trực tiếp qua Button, làm rõ được form liên hệ để khách hàng điền thông tin để hỗ trợ tư vấn
Thẩm mỹ: Nét ảnh, màu sắc, phông chữ đồng bộ
Cách lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín chất lượng
Việc thiết kế website là điều vô cùng quan trọng, cần lựa chọn những nơi có độ uy tín cao, để đảm bảo nhận được một thành phẩm chất lượng. Ngoài ra website không chỉ đẹp mà cần phải có phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.
Khi chọn đơn vị thiết kế website sim số đẹp cần lưu ý những điều sau:
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Các tính năng cần có của website Nha Khoa
Một website nội thất chuyên nghiệp cần phải đáp ứng một số tính năng sau:
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Các tiêu chí tối ưu SEO, UX/UI của website nội thất
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quy trình thiết kế web nội thất tại SOTA - GROUP
Bước 1: Trong quy trình thiết kế web tại SOTA GROUP
- Tiến hành khám phá và liên ý tưởng sau khi ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thu thập những thông tin từ bên trong và bên ngoài doanh nghiệp trong đó có cả những yêu cầu từ phía khách hàng
- Sau khi ký kết hợp đồng tiếp theo đến với giai đoạn thứ 2 đó chứng là thiết kế demo
Bước 2: Thiết kế Concept cho khách hàng
- Việc thiết kế Concept đóng vai trò cực kỳ quan trọng trọng việc mô tả cho khách hàng thấy trước được những giao diện của website sau khi hoàn thiện
- Ngoài ra còn có thể thấy được qua những mô tả chuyển động, hiệu ứng chuyển động của website,...
- Sau khi khách hàng đồng ý với Concept của chúng ta, tiếp theo cần thu thập những thông tin góp ý và chỉnh sửa từ phía khách hàng và bắt đầu triển khai
(Việc đưa ra Demo trước khi đi vào thiết kế giúp tối ưu hoá được quy trình thiết kế website, đảm bảo được tiến độ và chất lượng của dự án mà không cần phải chỉnh sửa và tối ưu lại quá nhiều,...)
Bước 3: Phát triển Front - Back End
- Tiến hành lập trình website, hoàn thiện các tính năng của trang web, hệ thống cơ sở dữ liệu, server hoạt động
Bước 4: Kiểm thử, trước khi bàn giao cho khách hàng
- “Tối ưu đạt đến chất lượng cao nhất trước khi bàn giao cho khách hàng là trách nhiệm của SOTA"
Bước 5: Bàn giao và nghiệm thu dự án
- Xuất bản và chạy website trên môi trường thực
- Đào tạo đội ngũ quản trị
- Khai thác hiệu quả website
- Tiến hành nghiệm thu dự án
Bước 6: Duy trì và Mở rộng
- Duy trì website của doanh nghiệp hoạt động ổn định. Phát triển tính năng mới, đáp ứng nhu cầu mở rộng
Mẫu thiết kế web nội thất tại SOTA GROUP
Tại sao nên lựa chọn đơn vị SOTA GROUP
1. Đội ngũ chuyên nghiệp
SOTA với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm cùng với đó là sự tiếp cận với những thiết bị công nghệ mới, sẵn sàng cung cấp đến với quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất mà chỉ có ở tại SOTA GROUP
Tất cả đội ngũ chuyên viên lập trình website đều có trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và với việc đã từng có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thực phẩm, SOTA cam kết mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng
2. Chi phí hợp lý
SOTA đơn vị chuyên cung cấp và hỗ trợ các giải pháp cho doanh nghiệp, các gói dịch vụ sẽ được thỏa thuận theo chi phí ngân sách mà doanh nghiệp đang có hoặc đề ra, qua đó vừa có thể đáp ứng được về mặt thẩm mỹ website và vừa có thể tiết kiệm được chi phí.
3. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Sau khi bàn giao website SOTA sẽ hỗ trợ fix lỗi 24/7 nếu có vấn đề gì xảy ra đối với website sau khi quá trình khách hàng sử dụng và trải nghiệm.
Liên hệ và tư vấn thiết kế web nội thất tại SOTA GROUP
Hãy để SOTA GROUP đồng hành cùng bạn trong việc tối ưu website mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !
>>>Liên hệ ngay ZALO để được nhận tư vấn trực tiếp
SOTA “Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt”
Tên viết tắt: SOTA GROUP CO., LTD
Trụ Sở: 60 Đường số 1, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, HCM
- VP chi nhánh: 02 Trần Bình Trọng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
- Hotline: 0939 857 111
- Hotline kỹ thuật: 028 6279 8839
- Hotline kế toán: 096.2630.824
- Email: info@sotagroup.vn
- Fanpage: www.fb.com/sotaweb.vn
- Website: sotagroup.vn