Thiết kế Website Gara Ôto

Thiết kế Website Gara Ôto
Dịch Vụ Thiết kế Website Gara Ôto
 
Admin / 01-11-2023 / 346
    Nội dung

      Bạn đang kinh doanh ô tô và chưa biết làm sao để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Theo kinh nghiệm của những best saller hàng đầu trong lĩnh vực xe hơi, việc xây dựng một website bán ô tô là vô cùng quan trọng và cần thiết trong thời buổi công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay! 

      Thiết kế website bán ô tô là gì?

      Một trang web bán ô tô là được thiết kế với các tính năng tư vấn,  bán hàng trực tuyến. Website chính là nơi trưng bày và bán các sản phẩm ô tô bằng hình thức trực tuyến qua Internet. Hay nói cách khác, trang web chính là một dạng showroom online. Ở đây, người bán – người kinh doanh sẽ mô tả chi tiết sản phẩm (tính năng, giá cả, thông số kỹ thuật,…) để người mua lựa chọn và liên hệ.

      Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, website được hỗ trợ quảng bá thương hiệu bằng các công cụ quảng cáo trực truyến. Đây chính là yếu tố không thể thiếu để tiếp cận với các khách hàng tiềm năng.

       

      Tham khảo link: https://www.facebook.com/sotaweb.vn

      Những lợi ích vượt trội khi thiết kế website bán ô tô

      Xây dựng niềm tin cho khách hàng

      Ô tô là một mặt hàng có giá trị cao, do vậy, niềm tin của khách hàng đối với công ty là vô cùng quan trọng. Khi khách hàng tin tưởng vào người bán, họ cũng sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng. Một website kinh doanh ô tô chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khẳng định được bản thân và giới thiệu những hình ảnh chuyên nghiệp về doanh nghiệp. 

       

                                                                              

       

      Các sản phẩm được bày bán chuyên nghiệp

      Website bán ô tô chính là một showroom online nơi bạn bày bán các mẫu xe hơi của mình một cách cách chuyên nghiệp nhất từ mẫu mã, thông tin chi tiết đến giá thành của sản phẩm.

      Tiết kiệm chi phí quảng cáo

      Việc xây dựng trang web bán xe hơi giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo, thu hút lượng khách hàng tiềm năng “khổng lồ”

      Cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng

      Khi khách hàng có nhu cầu mua ô tô, họ sẽ tra cứu các thông tin về loại xe, giá tiền và địa chỉ bán hàng uy tín… Do đó, khi website của bạn cũng cấp cho khách hàng những thông tin mà họ tìm kiếm thì khả năng họ tìm đến cửa hàng của bạn cũng cao hơn rất nhiều so với việc không có website

      Thiết kế website còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng

      Khi các thông số sản phẩm xe hơi của bạn được cập nhật chi tiết và rõ ràng trên website, bạn sẽ không cần phải tốn tiền thuê 1 mặt bằng rộng lớn để trưng bày xe, chỉ cần một mặt bằng vừa đủ để trưng bày các sản phẩm nổi bật mà thôi.

      Cập nhật thông tin khuyến mại thường xuyên

      Khi có thông tin mới về giá cả, khuyến mại hay ưu đãi của cửa hàng, thông qua trang web ô tô của mình, bạn dễ dàng cập nhật để khách hàng nắm bắt một cách đơn giản nhất!
      Như vậy, có thể khẳng định website bán ô tô là một trong những trợ thủ đắc lực không thể thiếu của những người kinh doanh xe hơi trong quá kết nối, tìm kiếm khách hàng cũng như tiết kiệm chi phí.

       

      Tham khảo link: https://sotagroup.vn/

      Cấu trúc cơ bản của thiết kế website bán ô tô

      Các thiết kế trang web trong lĩnh vực kinh doanh ô tô đều thiết kế dựa trên giao diện cơ bản. Sự khác biệt giữa các website chủ yếu là màu sắc, thương hiệu, hình ảnh và một số tính năng, dịch vụ khác.

      Trang chủ

      Là trang không thể thiếu được ở bất kỳ một trang web trong lĩnh vực nào. Về cơ bản, loại trang này nên thiết kế đơn giản, quá cầu kỳ hay sử dụng quá nhiều màu sắc, hiệu ứng rối mắt. Trang chủ là nơi trưng bày các mẫu xe bán chạy và nổi bật của hãng, showroom. Ngoài ra, ở đây còn có các mục khác như Slogan, Khuyến mãi, Tin tức, Video, Hotline, Địa chỉ,…

       

                                                                                 

       

      Trang giới thiệu và liên hệ

      Tùy theo nhu cầu, sở thích và mục đích riêng, bạn có thể tách thành 2 trang hoặc gộp 2 chúng lại. Nội dung chủ yếu là giới thiệu khách hàng về doanh nghiệp, dịch vụ và cung cấp thông tin liên hệ.

       

                                                                                 

       

      Trang bảng giá

      Bảng giá là yếu tố quan trọng nhất mà khách hàng quan tâm khi truy cập và tìm hiểu về các mẫu xe ô tô bạn cung cấp. Bạn có thể cung cấp về giá cả chung trên thị trường và sử dụng các nút bấm liên hệ, form nhận báo giá để điều hướng khách hàng liên hệ với mình.

      Trang sản phẩm

      Đây là nơi bạn đưa ra các mẫu xe, phân loại về màu sắc, hãng xe, chức năng… Hình ảnh sắc nét, chân thực, thông số kỹ thuật chính xác là điều mà bạn nên cung cấp trong trang này. Khi thoả mãn nhu cầu tìm hiểu thông tin, khách hàng sẽ tự tìm đến bạn qua nút gọi điện, chatbot,…

       

                                                                                

                                                                                

       

       

      TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ WEBSITE Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

      Thiết kế một website hiện nay không mất quá nhiều thời gian. Không quá 15 ngày bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một website ô tô. Nhưng điều quan trọng ở đây chính là thiết kế website o to như thế nào để tối ưu nhất thì không phải đơn vị làm website nào cũng có thể đáp ứng. Dưới đây là những cách tối ưu khi thiết kế website bán ô tô mà bạn cần tham khảo và áp dụng. 

      Chuẩn giao diện responsive

      Có quá nhiều doanh nghiệp đầu tư vào thiết kế giao diện website ô tô trên máy tính mà quên mất đi một lượng người dùng lớn trên các thiết bị khác. Hơn một nửa người dùng hiện nay lướt web bằng điện thoại thông minh. Không tối ưu tốt giao diện trên điện thoại, máy tính bảng là bạn đã bỏ lỡ một số lượng khách hàng tiềm năng. Cho nên tối ưu giao diện responsive cho mọi thiết bị là nhân tố quan trọng đầu tiên khi làm website. 

      Đầu tư hình ảnh, video chuyên nghiệp

      Với một sản phẩm mang giá trị cao như ô tô thì người dùng không thể nào quyết định mua ngay từ lần đầu tiên. Việc cung cấp hình ảnh chi tiết về sản phẩm, đặc biệt là video sẽ hỗ trợ tốt cho trải nghiệm khi lướt web của khách hàng. Từ hình ảnh, video khách hàng dễ dàng tưởng tượng sản phẩm sẽ ra sao, cảm giác khi sử dụng sản phẩm như thế nào. Đối với sản phẩm như ô tô bạn cần thuê một đơn vị chuyên nghiệp giúp hỗ trợ quay video. Một sản phẩm cao cấp cần đầu tư chất lượng xứng đáng để khách hàng sẵn sàng chi trả để mua. 

      Tích hợp các tính năng mạng xã hội 

      Website là một công cụ bị động để khách hàng tìm kiếm thông tin khi cần. Việc tích hợp các tính năng mạng xã hội sẽ giúp khách hàng dễ theo dõi, liên hệ doanh nghiệp. Khi có những thông tin khuyến mãi về các sản phẩm/dịch vụ khách hàng cũng dễ dàng cập nhật. Bên cạnh đó việc xuất hiện khi khách hàng đang dùng mạng xã hội sẽ giúp nhắc nhớ về sản phẩm/dịch vụ thêm nhiều lần trong tâm trí khách hàng. 

       

      CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SOTA GROUP
      60 Đ. số 1, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
      Hotline: 0939 857 111 - 028 627 98839
      Email: info@sotagroup.vn
      ...
      Hướng dẫn, Khuyến mãi: https://sotagroup.vn/blog/
      Facebook: https://www.facebook.com/sotaweb.vn
      Youtube: https://www.youtube.com/@SOTAGROUPVN

      4.8/5
      -
      (2298 bình chọn)